In túi giấy đựng thức ăn cao cấp đẹp giá tốt thiết kế miễn phí

Hiện giờ, thực phẩm an toàn đang là mối lo của toàn thể mọi người. Chính cho nên in túi giấy đựng thực phẩm ngày được quan tâm phổ thông hơn. lúc thực phẩm được để trong túi giấy sẽ tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ hơn, thực phẩm cũng được nâng tầm trị giá hơn. đặc biệt do túi giấy ko gây tác động nhiều tới môi trường nên càng được ưa thích phổ biến hơn.

Những áp dụng túi giấy chứa thực phẩm phổ biến:
» Túi giấy chứa khoai tây cừu
» Túi giấy đựng hamburger
» Túi giấy đựng bánh mì
» Túi giấy đựng bánh kẹo
» Túi giấy đựng caffe

Chiếc túi giấy chứa cafe
một dòng ngoại hình túi giấy đẹp – chuyên nghiệp cần đảm bảo mục tiêu ấn tượng – cá tính – kích thích vị giác – đem lại cảm giác sạch sẽ, an toàn.
Chất liệu in túi giấy cất thực phẩm nhiều như: Giấy Kraft, Giấy Ford, Couche, Ivory, Britol,… bên ngoài được in Offset rộng rãi màu. In túi giấy khuyến cáo nên dùng chiếc giấy MG chuyên dụng để phân phối túi cất thực phẩm vì sự lớn mạnh và sức khỏe người dùng.
hiện nay, trên thị trường với 2 loại giấy được chứng nhận an toàn thực phẩm, ấy là Giấy MG Kraft màu vàng đã được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khi nhập cảng., Giấy MG trắng bóng dầu hoặc 2 mặt như sau đây là cái giấy đã được tẩy trắng tiêu dùng để chứa trực tiếp các cái thức ăn nhanh mang dầu mỡ hoặc nước sốt. Cả 2 cái giấy này đều có độ dày tự 35 gsm – 60 gsm đảm bảo độ dai, chống thấm nước dầu, chống rách khi chịu lực.
mẫu mã túi cũng rất rộng rãi, bạn mang thể lựa chọn kiểu túi suôn sẻ đơn thuần như mẫu túi bánh mì hay những mẫu có dán hông như túi bắp rang, túi gà cừu Lotte.

những chiếc TÚI GIẤY đựng THỰC PHẨM ĐẸP MÀ IN TÚI GIẤY ĐÃ thực hiện

mẫu túi giấy chứa thực phẩm sở hữu gia công cửa sổ kính để nhìn được sản phẩm bên trongchiếc túi giấy chứa bỏng ngô thường thấy ở các rạp chiếu phim

mẫu túi giấy cất thuwcjphaarm của Sparkle

cái túi giấy chứa bánh mỳ

một dòng túi giấy đựng bánh mỳ khác, với màu trắng

chiếc túi giấy cất bánh chiên sở hữu lớp chống nước dầu ăn

1 số mẫu túi giấy cất thực phẩm khác

IN TÚI GIẤY cất THỰC nhân phẩm tốt TẠI HÀ NỘI
doanh nghiệp cổ phần In túi giấy là doanh nghiệp sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và in ấn túi giấy đựng thực phẩm tại Hà Nội. có hàng ngũ mẫu mã năng động, sáng tạo sẽ giúp Quý khách hàng sở hữu được dòng ngoại hình túi giấy cất thực phẩm đẹp – giỏi – sở hữu đầy tính thông minh. Hệ thống máy móc nhà xưởng đương đại, cộng hàng ngũ kỹ thuật cũng như nhóm gia công lành nghề sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn túi giấy của quý khách một bí quyết nhanh và chuẩn xác nhất.

CAM KẾT dịch vụ IN TÚI GIẤY cất THỰC PHẨM
✔ Nguồn giấy nhập trực tiếp giúp giảm giá tiền in ấn tới 30% so với doanh nghiệp khác
✔ Hệ thống máy móc nhà xưởng đương đại, khép kín sở hữu thể đáp ứng mọi đơn hàng gấp
✔ đội ngũ nhân sự lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cam kết tạo ra các sản phẩm rẻ nhất
✔ khách hàng được in test và duyệt y màu miễn phí trước lúc ký hợp đồng sản xuất
✔ Chính sách bảo hành trọn đời, hoàn trả 100% trị giá đơn hàng nếu như xảy ra lỗi
✔ Tặng thẻ VIP khuyến mại 3-6% cho khách hàng in túi giấy thường xuyên
✔ Chiết khấu cao cho người đặt hàng
✔ Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội

Nhận xét