In ấn tem bể giá chỉ từ 200VND/1 cái tem tại Kiên Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, design mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bể of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 84VND một cái tem tại Lâm Đồng

 

 

Những loại giấy sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi làm tem bảo hành chúng ta có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File làm tem rách vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bể bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu giấy khi in ấn đó là những giấy decal thì nó các phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 in tem bảo hành giá rẻ tphcm Truy cập

Thông tin khi tạo market tem rách

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế mẫu
với nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn thường bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi bóc stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả mọi người đặt hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi vừa mới in xong hết độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm nhãn niêm phong sản phẩm vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt hàng in card visit phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại decal chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in ấn giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét