In tem bể giá chỉ từ 125đ 1 chiếc tem tại Cần Thơ

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: in tem bảo hành giá rẻ giá chỉ từ 156đồng/một chiếc tem tại Phú Thọ

 

 

Những vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi là loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã in ấn tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File design làm tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy decal thì nó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Thanh Hóa Nháy

Thông tin cần thiết khi mà design market tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà khó khi mà tháo tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bể phong phú với dàn cộng tác viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được in cùng với mầu đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in mác niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng số 1 với mẫu mã tem rách làm market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem bể, làm decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét